Chương trình thể thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)
24/03/2023 14:34
Ngày 23-24/3/2023, BCH Đoàn thanh niên Trung tâm đã tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao "Giao lưu bóng đá" và "Giải chạy marathon KCX lần thứ I" để chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 Trong suốt quá trình sống và cống hiến, Bác Hồ không chỉ tìm hiểu về văn hóa thể chất phương Đông, phương Tây mà còn tự rèn luyện thể thao mỗi ngày. Một trong những câu nói nổi tiếng của Bác trong lời kêu gọi toàn dân ý thức về vấn đề sức khỏe đó chính là: “Mong đồng bao ta ai cũng gắng tập thể dục”.
 Để hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, cũng như tuyên truyền về những lợi ích của việc hoạt động thể dục thể thao cho toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên đang công tác tại Trung tâm. Vào ngày 23/3, BCH Đoàn thanh niên đã tổ chức trận bóng giao hữu giữa hai đội bóng (Kiểm định + Tư vấn) và (Kinh tế + Thí nghiệm) với mục đích tạo ra sân chơi, đồng thời tạo sự gắn kết và những giây phút vui vẻ sau giờ làm việc căng thẳng. Trận đấu diễn ra thành công va kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội bóng (Kiểm định + Tư vấn).
Hai đội bóng tham gia vào trận đấu với tinh thần cống hiến và vui vẻ
 
 Ngay sau đó, vào ngày 24/3 "Giải chạy marathon KCX lần thứ I" tưng bừng khởi tranh với sự tham gia, ủng hộ của Ban lãnh đạo, các cổ động viên và hơn 30 vận động viên tham gia. Mặc dù là giải phong trào, lần đầu tiên được tổ chức, tuy nhiên với sự cố gắng của BCH Đoàn thanh niên và các đoàn viên thanh niên, giải chạy đã thu về nhiều ý kiến tích cực, hứa hẹn sẽ mang đến phong trào tập luyện thể dục thao, rèn luyện sức khỏe tới với nhiều người hơn. Giải gồm 2 cự ly: 3km dành cho nữ và 5km dành cho nam, sau đây là một số hình ảnh tại giải chạy:
Toàn thể VĐV, cổ động viên và Ban lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm sau giải chạy

Những VĐV chiến thắng cự ly dành cho nữ (3km)

Những VĐV chiến thắng cự ly dành cho nam (5km)



Thời tiết mát mẻ giúp thể trạng của các VĐV thoải mái hơn

 
Tác giả: Nguyễn Quang Anh
Fanpage
Thống kê truy cập

Trực tuyến: 71

Đã truy cập: 203712